Nội dung | Thời gian | Phí đổi trả |
Sản phẩm bị lỗi do công ty: | ||
Sản phẩm bị vỡ, rách, đổ, rỉ nước, vỡ, mùi vị khác, màu sắc không bình thường (mốc, đổi màu) | 48h kể từ khi nhận hàng | Đổi trả miễn phí |
Hết hạn sử dụng | 48h kể từ khi nhận hàng | Đổi trả miễn phí |
Sản phẩm không hoạt động được do lỗi kỹ thuật | 48h kể từ khi nhận hàng | Đổi trả miễn phí |
Sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe của khách: bị dị ứng, kích ứng, do cơ địa gây ảnh hưởng đến sức khỏe phải được bác sỹ chuyên khoa xác nhận nguyên nhân là do sản phẩm. | Trong vòng 10 ngày (kể từ khi nhận được hàng) | Công ty chịu trách nhiệm đưa người đi điều trị tại bệnh viên do công ty chỉ định. |
Sản phẩm nhận được không giống như tư vấn. | rong vòng 10 ngày (kể từ khi nhận được hàng) | Đổi hàng hoặc hoàn tiền lại cho khách hàng (chi phí vận chuyển do công ty chịu) |
Đổi sang sản phẩm khác do ý chủ quan của khách hàng (không phải sản phẩm bị lỗi). | Trong vòng 01 tuần (kể từ khi nhận hàng) | Khách hàng chịu 100% tiền ship hàng; Trừ 20% tiền hàng và không được áp dụng các chương trình khuyến mại khác. |
Sản phẩm bị lỗi do khách hàng: -Bảo quản không tốt dẫn đến bị ẩm, mốc, đổ nước lên sản phẩm dẫn tới không hoạt động được. | Công ty không chịu trách nhiệm đổi trả | Công ty không chịu trách nhiệm đổi trả |
Sản phẩm bị lỗi do khách hàng: Sử dụng sản phẩm quá 01 tháng kể từ ngày mua hàng. | Công ty không chịu trách nhiệm đổi trả | Công ty không chịu trách nhiệm đổi trả |
Lưu ý:
Quá thời gian quy định trên công ty sẽ không giải quyết đổi trả.
Công ty chỉ thanh toán tiền ship khi gửi chuyển phát chậm (trừ trường hợp có yêu cầu cụ thể)
Bước 1: Khách hàng thông báo với DVKH về yêu cầu và nguyên nhân đổi/trả hàng thông qua các kênh hỗ trợ dưới đây.
Hotline: 0123 210 8488
Facebook: dichvukhachhangGHB
Bước 2: Khi DVKH xác nhận đồng ý đổi trả, khách hàng ghi rõ lỗi trên sản phẩm gửi trả hàng về nơi mua hàng trực tiếp. Cấp phân phối trực tiếp sẽ kiểm tra xác định lại lỗi và trả hàng đổi cho khách. Sau đó hàng lỗi sẽ được chuyển lên cấp phân phối trên (cấp cuối cùng là Nhà Phân Phối) Hàng lỗi được đóng gói sản phẩm còn nguyên bao bì cùng các giấy tờ như sau:
Phiếu giao hàng hoặc hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
Bao bì có dán mã sản phẩm bên ngoài.
Thời gian nhận hàng: từ 8h30 giờ đến 17h30 giờ các ngày làm việc trong tuần.
Bước 3: Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách trả lại, Bộ Phận DVKH sẽ tiến hành đổi sản phẩm trong vòng 3-5 ngày làm việc
Đối với những đối tác cử shipper đến công ty lấy hàng. Sau khi shipper ký nhận lấy đủ hàng từ phía công ty, công ty sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ thiếu hụt về số lượng.
Các trường hợp khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, sau khi DVKH và bộ phận bảo hành kiểm tra nếu lỗi phát sinh không phải từ phía công ty mà do khách hàng bảo quản không tốt công ty cũng sẽ không chịu trách nhiệm và không cho phép đổi trả hàng.
Các sản phẩm điện tử có thời gian đổi hàng và bảo hành cụ thể đối với từng sản phẩm.
Địa chỉ: 14BT4, Khu Đô Thị Văn Quán, Yên Phúc - Phúc La - Hà Đông - Hà Nội
Hotline: 1800558876
Email: contact.ghb@thingo.com.vn